Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนคุณแม่ยุคใหม่ ฝากครรภ์อย่างมีคุณภาพ

14 ธ.ค. 2562


   วันที่ 14 ธ.ค.62 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ Momster จัดกิจกรรม “All About 9 Months เตรียมความพร้อมสู่คุณแม่ยุคใหม่” ณ ห้องประชุม ชั้น 6 โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก เป็นประธานเปิดงานและต้อนรับคุณพ่อคุณแม่ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 80 คน
  ภายในงานมีกิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมเวิร์คชอป นวดลูกน้อยด้วยสัมผัสแห่งรัก..ช่วยกระตุ้นพัฒนาการให้สมวัย กิจกรรมโยคะสร้างกล้ามเนื้อความยืดหยุ่นขณะตั้งครรภ์ และสัมมนา “Health Talk Strong Mom เตรียมความพร้อมดูแลลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์” โดยนายแพทย์ นพดล จันทรเทพเทวัญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูติศาสตร์ นรีเวชวิทยา ที่มาให้คุณแม่ได้ทำความเข้าใจถึงการเจริญเติบโตของลูกน้อยในครรภ์และก้าวแรกของการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายของตนเอง พร้อมให้คำแนะนำว่า การฝากครรภ์อย่างมีคุณภาพ เป็นหนทางที่ดีที่สุดในการดูแลลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์ รวมถึงป้องกันภาวะแทรกซ้อนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์อีกด้วย

  ทั้งนี้ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จัดเตรียมบูธตรวจสุขภาพเบื้องต้น ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการวัดระดับน้ำตาลในเลือดและวัดความดันโลหิตจากศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าจากศูนย์ศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวหนัง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  พร้อมจัดเต็มโปรแกรมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้คุณแม่ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เลือกสรร อาทิ โปรแกรมจองสิทธิพิเศษสำหรับคลอดเหมาจ่าย โปรแกรมอัลตร้าซาวด์เปิดท่อน้ำนมและนวดเปิดท่อน้ำนมสำหรับรักษาภาวะท่อน้ำนมอุดตัน โปรแกรมอัลตร้าซาวด์และนวดกระตุ้นน้ำนมสำหรับหลังคลอด โปรแกรมอยู่ไฟหลังคลอด และโปรแกรมกระชับช่องคลอดด้วยเลเซอร์

ติดตามข่าวสารของ BPK9 Family ทาง www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
"BPK9 Family"
 เพราะคุณคือครอบครัวของเรา
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745


Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.